doctorProfile

พญ. อัญญานี นรนิตชัยกุล

โรงพยาบาลพญาไท 3

smileHeart

ให้กำลังใจคุณหมอกันเถอะ !

ความเชี่ยวชาญแพทย์

หมอตา

หมอจอตาและวุ้นตา

การศึกษา

  • 2544 แพทยศาสตร์บัณฑิต , จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • 2550 วุฒิบัตร สาขาจักษุวิทยา, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • 2551 ประกาศณียบัตรผู้เชี่ยวชาญด้านผ่าตัดจอประสาทตาและน้ำวุ้นตา, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ติดต่อขอแก้ไขข้อมูลแพทย์

* ตารางออกตรวจแพทย์อาจมีการเปลี่ยนแปลง
กรุณานัดหมายแพทย์ล่วงหน้า

ตารางนัดหมาย

เลือกโรงพยาบาล

ดูแผนที่

no_appointment_table_pic

แพทย์ท่านนี้ยังไม่มี
ตารางออกตรวจ

รีวิวจากผู้ใช้บริการ

dialogBox

0.0

ยังไม่มีรีวิว

0 รีวิว

การรักษา

0

การบริการ

0

คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย

0

no_review_icon

ยังไม่มีรีวิวของแพทย์ท่านนี้

background

แพทย์ท่านอื่นที่แนะนำ

ดูทั้งหมด

บทความที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด

cardImg

ดร.ปพนวิช CEO Agnos

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ดร.ปพนวิช CEO ของแอ็กนอสเฮลท์ ซึ่งเป็นบริษัทสตาร์ทอัปที่เชี่ยวชาญด้านปัญญาประดิษฐ์ทางการแพทย์ ได้รับเชิญมาร่วมบรรยายภายในงาน หัวข้อ เทคโนโลยี AI กับก้าวสำคัญในวงการแพทย์ ในงาน YMID HUB HAPPENING 2024 เปิดย่านโยธีเพื่อโอกาสใหม่ของการพัฒนานวัตกรรมการแพทย์ เพื่อเชื่อมต่อเครือข่ายนวัตกรรมการแพทย์และสุขภาพ ณ 515 Victory เนื้อหาบรรยายหลักของ ประกอบด้วยการให้ความรู้เกี่ยวกับ AI in Healthcare Landscape ซึ่งครอบคลุมการนำเทคโนโลยี AI ที่กำลังพัฒนามาใช้ในวงการการแพทย์

timeStampIcon

7 ตุลาคม 2567

cardImg

Agnos ได้รับรางวัลรอ

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา Agnos Health บริษัทสตาร์ทอัปที่เชี่ยวชาญด้านปัญญาประดิษฐ์ทางการแพทย์ ได้ร่วมนำเสนอไอเดียในงาน Demo day โครงการ Health Tech Acceleration Program 2024 จัดขึ้นโดย NIA - สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ร่วมกับเครือข่ายพันธมิตรด้านสุขภาพและการแพทย์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีสุขภาพ ให้สามารถพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ให้เกิดการรักษาแบบแม่นยำ ยกระดับระบบบริการสุขภาพ ลดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงบริการ และผลักดันประเทศไทยสู่ศูนย์กลางสุขภาพระดับนานาชาติ โคร

timeStampIcon

2 ตุลาคม 2567

cardImg

Agnos นำเสนอผลงานในน

Agnos Health ได้เป็น 1 ใน 3 สตาร์ทอัพ HealthTech นำเสนอผลงานนิทรรศการ ร่วมกับ NIA (สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ) ภายใต้งาน Sustainability Expo 2024 มหกรรมด้านความยั่งยืน ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน Good balance , Better world จัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายน - 6 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) เวลา 10:00 - 20:00 น.  นิทรรศการของเรานั้นตั้งอยู่ใน Hall 2 โซน Better me - ทุกสิ่งจะดีขึ้นได้ เริ่มต้นด้วยตัวเรา ภายในงานประกอบด้วยนวัตกรรมมากมาย จากหลากหลายภาคส่วน ทั้งมหาวิทยาลัย โรงพยาบาลชั้นนำ

timeStampIcon

2 ตุลาคม 2567

cardImg

Agnos ได้รับรางวัล ร

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา Agnos Health บริษัทสตาร์ทอัปที่เชี่ยวชาญด้านปัญญาประดิษฐ์ทางการแพทย์ ได้เข้าร่วมกิจกรรม Pitch & Partner เปิดเวทีให้กับกลุ่ม Thai Medical AI Startup นำนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ทางการแพทย์และสุขภาพ ได้ร่วมประกวดแนวคิด ผลงานและแผนธุรกิจในโครงการ Medical AI Accelerator program Pitching Competition เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 430,000 บาท พร้อมโอกาสให้ผู้ประกอบการเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อให้สามารถพัฒนาและขยายสู่การผลิตเชิงพาณิชย์ โครงการนี้จัดขึ้นโดย TCELS (โครงก

timeStampIcon

20 กันยายน 2567

cardImg

Agnos เข้าร่วมงาน YM

วันที่ 12 - 13 กันยายน 2567 นี้ Agnos health บริษัทสตาร์ทอัปที่เชี่ยวชาญด้านปัญญาประดิษฐ์ทางการแพทย์ ได้เข้าร่วม YMID HUB HAPPENING 2024 เปิดย่านโยธีเพื่อโอกาสใหม่ของการพัฒนานวัตกรรมการแพทย์ เพื่อเชื่อมต่อเครือข่ายนวัตกรรมการแพทย์และสุขภาพ ณ 515 Victory ดร.ปพนวิช CEO Agnos Health ได้รับเชิญมาร่วมบรรยายภายในงาน หัวข้อ เทคโนโลยี AI กับก้าวสำคัญในวงการแพทย์ เรามีโอกาสได้แนะนำ  Product ใหม่  Agnos Smart OPD platform อีกนวัตกรรมที่นำ AI มาพัฒนาต่อยอดในระบบโรงพยาบาล ที่เราอยากนำเสนอให้แก่ โรงพยาบาลเ

timeStampIcon

18 กันยายน 2567

ตำแหน่ง โรงพยาบาลพญาไท 3

hospitalMap