Agnos ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในโครงการ NIA Healthtech Accelerator Program 2024

NIA

แก้ไขล่าสุด: 2 ตุลาคม 2567

เขียนโดย

Agnos Team

Agnos Team

แชร์

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา Agnos Health บริษัทสตาร์ทอัปที่เชี่ยวชาญด้านปัญญาประดิษฐ์ทางการแพทย์ ได้ร่วมนำเสนอไอเดียในงาน Demo day โครงการ Health Tech Acceleration Program 2024 จัดขึ้นโดย NIA - สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ร่วมกับเครือข่ายพันธมิตรด้านสุขภาพและการแพทย์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีสุขภาพ ให้สามารถพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ให้เกิดการรักษาแบบแม่นยำ ยกระดับระบบบริการสุขภาพ ลดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงบริการ และผลักดันประเทศไทยสู่ศูนย์กลางสุขภาพระดับนานาชาติ

โครงการนี้มุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพของสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีสุขภาพใน 3 สาขาหลัก ได้แก่ Digital Health, Clinical Decision Support Tools และ Wellness and Service ผ่านการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ การบ่มเพาะธุรกิจ และการเชื่อมโยงกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ

Agnos Health ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 10 ผู้ประกอบการ ในรอบสุดท้าย และได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  Product ใหม่ ที่เราได้นำคือ AI Chatbot ที่ให้บริการผู้ป่วยได้อย่างครบวงจร ทั้งการตอบคำถามเกี่ยวกับการให้บริการและคำถามทางการแพทย์, การทำนัดหมาย และ การลงทะเบียนผู้ป่วย

Agnos มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้  และขอขอบคุณ NIA สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ที่ช่วยผลักดัน และสนับสนุนนวัตกรรมด้านสุขภาพ และมอบโอกาสทางธุรกิจ เราจะนำความรู้ กลยุทธ์และประสบการณ์ ที่ได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจากเหล่า Mentor และกรรมการ นำไปพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีสุขภาพของเราให้เป็นประโยชน์กับประเทศต่อไป

เขียนโดย

Agnos Team

Agnos Team

แชร์

บทความนี้มีประโยช์นสำหรับคุณหรือไม่ ?

บทความที่เกี่ยวข้อง

NIA

ดร.ปพนวิช CEO Agnos Health ร่วมบรรยายในงาน YMID HUB HAPPENING 2024 หัวข้อ “เทคโนโลยี AI กับก้าวสำคัญในวงการแพทย์”

SX2024

Agnos นำเสนอผลงานในนิทรรศการร่วมกับ NIA ภายใต้งาน Sustainability Expo 2024

AgnosTCELS

Agnos ได้รับรางวัล รองชนะเลิศอันดับ 1 ในโครงการ Medical AI Next Generation Accelerator 2024 จัดขึ้นโดย TCELS

NIA

Agnos เข้าร่วมงาน YMID HUB HAPPENING 2024 เชื่อมต่อเครือข่ายนวัตกรรมการแพทย์และสุขภาพ บนย่านนวัตกรรมการแพทย์โยธี